Trang

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Ty ren, tán chuồn, côn chống thấm

Ty ren xây dựng  hay còn gọi là ty chuồn chuồn, ty răng, ty giằng coppha,……được dùng làm ty xuyên tường, cột giúp định vị coppha trước khi đổ bê tông

Tán chuồn - Bát chuồn được dùng để vặn vào hai đầu ty ren và có công dụng xiết khóa, kẹp ty ren thô, ren vuông, ty răng vv...cố định khoảng cách hai tấm cốp pha trước khi đổ bê tông
Côn chống thấm: phục vụ thi công tường vách bê tông giúp giữ ống xuyên ty; có gờ định vị vào tấm coppha tạo thuận lợi trong quá trình lắp ráp

Ty ren, tán chuồn và côn chống thấm là 3 bộ phận không thể tách rời trong một hệ ty ren
Hiện nay với sự đầu tư về máy móc, sự nổ lực về chuyên môn Đỗ Hùng Phát chúng tôi đã ngày càng tạo được thế mạnh hơn về sản xuất hệ ty ren 17 trên thị trường

Về chất lượng và độ thẩm mỹ của dòng ty ren 17 (ty chuồn chuồn) nói riêng do chúng tôi sản xuất không thua kém hàng nhập khẩu và chắc chắn một điều là giá cả chỉ bằng 60 đến 70% hàng nhập.


Hãy đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ biết những gì chúng tôi nói là sự thật
-------------------------------------------------------------------------------------
Nếu Quý khách có nhu cu vui lòng liên h vi chúng tôi:
CÔNG TY TNHH MTV Đ HÙNG PHÁT
-        Tel               : 0937 626 579 – 0938 707 868 (Mr Hùng)
-        Website 1     http://dohungphat.com.vn/
-        Website 2     
http://phukiencoppha.com.vn/
-        Facebook     https://www.facebook.com/thietbixaydungdhp
-        Add              : 89/6 Lê Trng Tn, P.Sơn Kỳ, Q. Tân Phú - TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét