Trang

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Ty giằng cốp pha 17

Ty giằng coppha 17 xây dựng  hay còn gọi là ty chuồn chuồn, ty răng, ty ren,……được dùng làm ty xuyên tường, cột giúp định vị coppha trước khi đổ bê tông

Theo tình hình thị trường trong xây dựng như hiện nay thì dùng phổ biến nhất vẫn là hệ ty răng 17.

Vài tính năng và công dụng vượt trội của ty giằng coppha 17:
  • Ty giằng coppha 17 được dùng làm phụ kiện cho coppha ván, coppha nhựa là chủ yếu.
  • Đường kính 17mm.
  • Chiều dài của ty có thể là 1 mét, 2 mét,……..: tuỳ theo từng yêu cầu của khách hàng trong thi công mà chúng tôi sẽ đáp ứng
  • Bước răng 10mm nên có ưu điểm về tốc độ thao tác vặn,
  •  Răng hình than nên chịu được tải trọng cao, đồng thời giúp dễ làm sạch bê tông sau khi thi công, giảm được chi phí nhân công và tăng tỷ lệ tái sử dụng

Với thế mạnh là đầu tư máy móc hiện đại, hiện nay Đỗ Hùng Phát chúng tôi đã tạo được thế mạnh về sản xuất ty giằng coppha 17 trên thị trường

Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng về chất lượng và độ thẩm mỹ của dòng ty giằng coppha 17  chúng tôi sản xuất không thua kém hàng nhập khẩu và chắc chắn 1 điều là giá cả chỉ bằng 60 đến 70% hàng nhập.
------------------------------------------
Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
-         Add              : 89/6 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú
-         Website 1     
http://www.dohungphat.com.vn
-         Website 2     
http://www.phukiencoppha.com
-         Facebook     
https://www.facebook.com/thietbixaydungdhp

-         Tel                : 0937 626 579 (Mr Hùng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét