Trang

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Móc đỡ ống

Móc đỡ ống có 2 loại là móc vuông và móc tròn. Móc vuông thì có móc vuông nhỏ, móc vuông lớn, tương tự móc tròn cũng có móc tròn nhỏ và móc tròn lớn

Móc đỡ ống là 1 trong số các phụ kiện coppha panel có tác dụng móc đỡ ống thép chạy dọc và chạy ngang theo coppha  nhằm gia cố lực và chống phình bụng cho coppha khi đổ bê tông.

Móc đỡ ống tuy có  loại  là móc vuông và móc tròn nhưng công dụng giống nhau.

·        Móc vuông dùng đỡ hộp 50mm*50mm,
·        Còn móc tròn thì dùng đỡ ống tuýp Ø 49. Và thường được làm từ sắt Ø 11 mm.

Trong hệ coppha panel: Ngoài móc đỡ ống phụ kiện còn có la thanh giằng (thanh giằng cốp pha), chốt chữ a, v góc (v63).

-         La thanh giằng cốp pha còn có tên gọi La giằng coppha, Flat Tie Lenex, thanh la giằng, thanh giằng cốp pha, lập là coppha dùng làm la  xuyên tường, xuyên dầm, xuyên cột có tác dụng làm cố định 2 tấm coppha với 1 khoảng cách nhất định theo từng quy cách của la giằng. La thanh giằng cốp pha thường làm từ la 2mm, 2.5mm hay 3mm với chiều ngang 18mm còn chiều dài được sản xuất dựa theo yêu cầu cụ thể độ dày của từng mãng tường. Với việc đầu tư đúc sắt tạo la thanh giằng cốp pha cho nên khi dùng la thanh giằng cốp pha của chúng tôi bạn không cần phải lo về nhược điểm trong việc bẻ đầu sau khi đổ bê tông nữa.

-         Chốt A còn có các tên gọi khác: wedge pin, pin, wedge bolt, steel wedge, Wedge Pin for Steel dùng để khoá liên kết các tấm coppha và V 63 lại với nhau tạo thành khuôn hình, nhằm hỗ trợ đắt lực cho việc đổ bê tông trong thi công công trình. Chốt A thường được sản xuất bằng tôn 3.5mm đến 4.3mm, có tổng chiều dài là 84mm, chiều ngang của than chốt là 18mm

-          V 63 dùng để gia cố lực và liên kết hai tấm coppha với nhau tạo thành 1 góc 90 độ. Vì nó được làm từ V 63*63*5mm, chiều dài của V 63 thường là 1200mm và 2400mm nhưng cũng có những công trình sử dụng độ dài 1800mm.

------------------------------------------
Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
-         Add              : 89/6 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú
-         Website 1     
http://www.dohungphat.com.vn
-         Website 2     
http://www.phukiencoppha.com
-         Facebook     
https://www.facebook.com/thietbixaydungdhp

-         Tel                : 0937 626 579 (Mr Hùng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét